Theo các tin đồn mới nhất, Galaxy Tab S8 Ultra của Samsung gần như chắc chắn sẽ sử dụng thiết kế “tai thỏ” giống iPhone.

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ sao chép "tai thỏ" của iPhone?

Năm nay, Samsung không tung chiếc máy tính bảng cao cấp nào để “đối đầu” với iPad Pro của Apple. Và dòng Galaxy Tab S8 sẽ không chính thức được công bố trong năm nay. Theo các tin đồn, phiên bản kế nhiệm bộ đôi Galaxy Tab S7 dự kiến được phát hành vào năm 2022.

 

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ sao chép "tai thỏ" của iPhone? - 1
 

 

Ảnh kết xuất Galaxy Tab S8 Ultra.

Hiện công chúng vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt của loạt tablet này sẽ diễn ra vào tháng 1 hay tháng 2 năm sau. Tuy nhiên, cấu hình của Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8 + và Galaxy Tab S8 Ultra đã được đồn đoán từ khá lâu.

“Tai thỏ”, hai camera, viền dày

Theo nguồn tin Ice Universe quen thuộc, thiết kế tai thỏ "chắc chắn 100%" sẽ đến với Galaxy S8 Ultra cao cấp nhất. Thiết kế lạ mắt này đã được tái hiện trong hình ảnh kết xuất mới nhất.

Đáng chú ý, khu vực “tai thỏ” không chỉ chứa một mà là hai camera ở mặt trước. Đây cũng được xem là lý do phù hợp cho việc Samsung chọn thiết kế gây tranh cãi này. Chúng đẹp hơn, hợp xu hướng hơn và được chấp nhận rộng rãi hơn kiểu “đục lỗ”.

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ sao chép "tai thỏ" của iPhone? - 3

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có camera selfie "tai thỏ" của iPhone?

Hệ thống camera selfie kép dự kiến ​​sẽ bao gồm một ống kính góc siêu rộng chuyên dụng và hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/ giây cùng nhiều tính năng cao cấp khác. Trước đó, Galaxy Tab S7+ chỉ đi kèm với một camera trước 8MP có khả năng quay video 1080p ở tốc độ 30 khung hình/ giây và viền màn hình siêu mỏng - khá khiêm tốn.

Thông số kỹ thuật ấn tượng, giá khó nuốt

Về mặt kỹ thuật, viền màn hình sẽ không biến mất hoàn toàn trên Galaxy Tab S8 Ultra. Trong khi đó, Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8 + sẽ vẫn giữ lại thiết kế thông thường, không có “đục lỗ” hay “tai thỏ” trên màn hình 11 và 12,4 inch tương ứng.

Đáng chú ý, chiếc Galaxy Tab S8 Ultra có thể sở hữu màn hình “khổng lồ” 14,6 inch cùng với viên pin 12.000mAh cùng RAM lên đến 12 GB kết hợp với bộ nhớ trong tối đa 512GB. Dòng Galaxy Tab S8 được cho là sẽ cung cấp hỗ trợ tốc độ làm mới màn hình 120Hz, khả năng sạc 45W và camera kép ở mặt sau, chưa kể kết nối 4G LTE và tuỳ chọn 5G.

Tuy nhiên, Galaxy Tab S8 Ultra hỗ trợ 5G dự kiến có giá không hề rẻ. Hiện tại, công chúng chỉ có thể kỳ vọng Samsung có thể ra mắt kịp thời Galaxy S21 FE hoặc Galaxy S22 vào đầu năm 2022, và đủ chip cho dòng máy tính bảng cao cấp.

https://www.24h.com.vn/thoi-trang-hi-tech/galaxy-tab-s8-ultra-se-sao-chep-tai-tho-cua-iphone-c407a1308061.html

What's your reaction?


You may also like