KÍCH THƯỚC ẢNH ĐĂNG FACEBOOK MỚI NHẤT NĂM 2022: Những thông số này áp dụng cho bài đăng quảng cáo và bài đăng trên fanpage, đối với bài đăng cá nhân/group, giao diện sẽ khác đôi chút. (Ví dụ: Group chỉ cho phép hiển thị photo album cover ngang/dọc khi số lượng ảnh từ 2 - 4, đối với photo album nhiều hơn 4 ảnh, các ảnh nên có cùng kích thước 900x900)
MỘT SỐ LƯU Ý:
  • Những thông số này áp dụng cho bài đăng quảng cáo và bài đăng trên fanpage, đối với bài đăng cá nhân/group, giao diện sẽ khác đôi chút. (Ví dụ: Group chỉ cho phép hiển thị photo album cover ngang/dọc khi số lượng ảnh từ 2 - 4, đối với photo album nhiều hơn 4 ảnh, các ảnh nên có cùng kích thước 900x900)
  • Khi bạn đăng tải ảnh, Facebook sẽ tự downsize để làm mượt dung lượng tải của web. Vì vậy, bạn chỉ cần áp dụng đúng tỉ lệ ảnh để file làm việc được nhẹ và tối ưu, nhưng có thể tăng kích thước để ảnh hiển thị sắc nét hơn khi đăng.
  • Mình khuyến khích bạn nên xuất ảnh JPG (hiển thị tốt hơn trên màn hình các thiết bị điện tử, LCD,...); PPI ảnh chỉnh max 300 và không để dưới 96 px/inch.
Cre: Lý Tú Nhã / Marketers Zone
 
 

What's your reaction?


You may also like