Trường Giang được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Xuất phát là một diễn viên hài, Trường Giang còn ghi dấu ấn qua các vai diễn điện ảnh và đặc biệt là tham gia gameshow với vai trò là MC. Có sự nghiệp thành công, song nam nghệ sĩ còn thể hiện tài kinh doanh với việc kinh doanh nhà hàng, quán cà phê.

Làm chủ 3 tiệm cà phê lớn ở quê, lên Sài Gòn Trường Giang mở luôn 4 quán ăn được sao Việt ghé rần rần

Trường Giang được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Xuất phát là một diễn viên hài, Trường Giang còn ghi dấu ấn qua các vai diễn điện ảnh và đặc biệt là tham gia gameshow với vai trò là MC. Có sự nghiệp thành công, song nam nghệ sĩ còn thể hiện tài kinh doanh với việc kinh doanh nhà hàng, quán cà phê.

Tại TP HCM, Trường Giang quản lý 2 chi nhánh của thương hiệu “cơm quê” Mười Khó. Đặc biệt, những ngày đầu mở quán, các món ăn đều được do chính Trường Giang đảm nhiệm. Danh tiếng của anh và bà xã Nhã Phương góp phần thu hút lượng lớn khách đến ăn thử.

Các món ăn của quán Mười Khó được nhận xét là rất đa dạng, chủ yếu là món ăn bình dị của người xứ Quảng như rau rừng xào tỏi, rau lang luộc chấm mắm nêm, canh khổ qua nấu tôm,… Đặc biệt mì quảng là món ăn hút khách nhất của quán. Món ăn của “Mười Khó” được đánh giá là nêm nếm đậm chất Quảng, rất đậm vị và không hề “quê” chút nào vì được bày biện rất chỉn chu và đẹp mắt.

Ngoài ra, danh hài gốc Quảng còn sở hữu một quán chuyên bán các món thịt dê tên là Chú Mười và mới đây còn khai trương nhà hàng Âu Destiny Wine House, lấy tên con gái cưng của mình. Đây đều là những địa điểm được loạt sao Việt liên tục check in và dành nhiều lời khen ngợi.

Bên cạnh đó, Trường Giang còn gây bất ngờ khi sở hữu một chuỗi cà phê có 3 chi nhánh tại quê nhà Quảng Nam. Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương khá kín tiếng về việc kinh doanh quán cà phê. Chỉ mới đây, danh hài gốc Quảng mới đăng tải hình ảnh tại quán của mình ở quê.

Chuỗi cà phê có tên gọi là Tam Kỳ. Được biết, cả 3 chi nhánh đều nằm ở những vị trí đắc địa của TP Tam Kỳ, Quảng Nam. Qua một vài hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy quán của Trường Giang luôn trong tình trạng đông khách chứng tỏ nam danh hài kinh doanh rất mát tay.

Là ngôi sao nổi tiếng, có một gia đình hạnh phúc cùng nữ diễn viên Nhã Phương, Trường Giang được nhiều khán giả mến mộ. Hình ảnh “ông chồng quốc dân” cùng tài kinh doanh của mình, nam nghệ sĩ trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em.

What's your reaction?


You may also like