Giới thiệu về Prices.vn Prices.vn là trang web mua sắm trực tuyến tổng hợp các mã giảm giá, so sánh giá, so sánh sản phẩm, đánh giá tiêu dùng và hoàn tiền cashback đáng tin cậy dành cho người dùng. Là công cụ hỗ trợ đa tiện ích cho cộng đồng mua sắm, đáp ứng […]

Mã giảm giá, hoàn tiền mua sắm tại Prices.vn

Giới thiệu về Prices.vn

Prices.vn là trang web mua sắm trực tuyến tổng hợp các mã giảm giá, so sánh giá, so sánh sản phẩm, đánh giá tiêu dùng và hoàn tiền cashback đáng tin cậy dành cho người dùng. Là công cụ hỗ trợ đa tiện ích cho cộng đồng mua sắm, đáp ứng nhanh trong việc tìm kiếm, chọn lọc như một trợ lý ảo mua sắm thông minh.

Nhờ vậy, bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc trong việc chọn lọc các sản phẩm cần mua. Đánh giá được sản phẩm nên hoặc không nên mua nhằm kiểm soát chi tiêu và đưa ra lựa chọn mua sắm hợp lý, thiết thực hơn. 

Hỗ trợ so sánh giá của tất cả các sản phẩm cùng loại trên những cửa hàng, trang thương mại điện tử khác nhau. Mang đến cho khách hàng cái nhìn chân thật về giá thành sản phẩm và nơi nào bán tốt nhất. 

Săn mã giảm giá, voucher khuyến mãi, coupon cùng Prices.vn

Điểm mạnh của Prices.vn tổng hợp và cập nhật nhanh nhất các mã giảm giá, voucher khuyến mãi, coupon đến từ nhiều cửa hàng, thương hiệu, ứng dụng bán hàng, trang thương mại điện tử khác nhau. 

Đối với việc săn mã giảm giá,voucher khuyến mãi hay coupon. Thông thường bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian chờ đợi, chưa kể phải “ nhanh tay- lẹ mắt” vào đúng khung giờ xuất hiện khuyến mãi mới có thể săn được. 

Hầu hết các mã giảm giá, voucher khuyến mãi, coupon giới hạn số lượng và thời gian nên không phải ai săn cũng được. Điểm bất lợi này được khắc phục tại Prices.vn

Prices.vn giúp bạn săn mã giảm giá, voucher khuyến mãi, coupon một cách nhanh chóng. Đây là trang tổng hợp liên tục hàng nghìn mã giảm giá mỗi ngày. Ở mỗi mã giảm giá, khuyến mãi thể hiện rõ điều kiện áp dụng, thời gian, mặt hàng được áp dụng. Vì vậy người dùng không cần phải tốn nhiều thời gian săn mã.

Prices cung cấp mã giảm giá các mặt hàng nào?

Prices cung cấp mã giảm giá đa dạng các ngành hàng từ bách hóa online, điện thoại-máy tính bảng, điện tử- điện lạnh, phụ kiện-thiết bị số, laptop-thiết bị IT, điện gia dụng, nhà cửa đời sống, mẹ & bé, thời trang, làm đẹp, thể thao,…

Là nơi tập hợp nhiều thương hiệu, cửa hàng, trang thương mại điện tử uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay: Lazada, Tiki, adayroi.com, shopee, lotte.vn, concung, thegioididong, ViettelStore, FPT, Juno, Sendo,…

Có thể nói Prices.vn là nơi cung cấp tất cả các mặt hàng cần thiết cho nhu cầu cuộc sống. Mua sắm online giá rẻ, nhanh chóng và dễ dàng, hơn bao giờ hết tại Prices.vn.

Điểm cộng của các mã giảm giá được Prices.vn cung cấp:

  • Nhiều mã giảm giá cập nhật liên tục thường xuyên đến từ những nguồn uy tín
  • Giao diện đơn giản dễ dàng lọc mã giảm giá
  • Chủ động chọn mã giảm giá từ các ngành hàng khác nhau.

Lợi ích khi sử dụng mã giảm giá tại Prices để mua sắm?

Có bốn lợi ích lớn nhất khi sử dụng mã giảm giá tại Prices để mua sắm:

  1. Tiết kiệm tiền, chi phí mua sắm.

 Prices cung cấp các mã giảm giá siêu hot giúp bạn giảm chi phí thanh toán đơn hàng. Bên cạnh đó nền tảng hoàn tiền cashback cho phép hoàn trả một số tiền % được hỗ trợ từ phía ngành hàng hay Prices.

Prices cho phép sử dụng các mã giảm giá, khuyến mãi, hoàn tiền cùng một lúc ( tùy chương trình, quy định) 

  • Tiết kiệm thời gian

 Thay vì tốn thời gian ngồi săn sale, săn mã giảm giá, voucher mà chưa chắc đã nhận được, hoặc nhận được chưa chắc đã sử dụng được. Thì sử dụng mã giảm giá tại Prices để mua sắm là sự lựa chọn hoàn hảo.

Các mã giảm giá cập nhật liên tục hàng ngày. Không cần phải ngồi săn sale theo giờ như trước.

  • Lọc sẵn mã giảm giá

Các mã giảm giá được lọc sẵn theo ngành hàng, thậm chí theo shop, thương hiệu, ứng dụng mua sắm, trang thương mại điện tử. Bạn muốn mua sản phẩm nào chỉ cần kích vô là xong.

  • Tích tiểu thành đại

Thường xuyên dùng mã giảm giá, với hoàn tiền cashback của Prices.vn, khách hàng sẽ tích được một khoản tiền kha khá đấy.

Vậy làm sao để có được mã giảm giá

Để sở hữu hàng nghìn mã giảm giá khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng bạn chỉ cần truy cập ngay trang mã giảm giá

Đây là cách đơn giản để lấy mã giảm giá hot nhất mà không cần tốn thời gian ngồi săn sale. Vừa mua được những món đồ ưng ý, vừa mua được với giá hời mà không cần đi lại. Chỉ với chiếc điện thoại, laptop, máy tính,…các thiết bị kết nối internet là có thể mua sắm dễ dàng.

Với tiêu chí mang đến cho người dùng tiện ích lấy mã giảm giá: nhanh-tiện-dễ. Prices trở thành trang tổng hợp mã giảm giá tốt nhất được nhiều người tin dùng sử dụng. 

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc mua sắm online, sử dụng mã giảm giá tại Prices.vn vô cùng đơn giản

Bước 1: truy cập https://prices.vn/ chọn mục mã giảm giá

Bước 2: chọn mã giảm giá, khuyến mãi theo nhu cầu

Bước 3: trang web sản phẩm bạn cần mua hiện ra, chọn sản phẩm cần mua cho vào giỏ hàng

Bước 4: Tại phần thanh toán áp dụng mã giảm giá là xong. Bạn chỉ cần thanh toán đúng giá trị đơn hàng đã được trừ mã giảm giá. 

Kết luận

Mã giảm giá Prices.vn giúp khách hàng tiết kiệm khi mua sắm. Truy cập ngay Prices để nhận mã giảm giá mới nhất.

What's your reaction?


You may also like