Không chỉ là những flagship với cấu hình mạnh bậc nhất phân khúc điện thoại thông minh trong năm 2023, Galaxy S23 Series còn sở hữu thiết kế độc đáo với phong cách năng động, bật tung sức sống trẻ trung.

Là một trong những thương hiệu mở màn cho thị trường smartphone năm nay, Samsung đã chính thức giới thiệu thế hệ Galaxy S mới, bao gồm: Galaxy S23; Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra với 3 tuỳ chọn kích cỡ và cấu hình, mức giá khác nhau.

Gói ưu đãi cực xịn chỉ có trên Samsung.com.

Dòng Galaxy S23 được các chuyên gia đánh giá là những lựa chọn hoàn hảo cho những nhiếp ảnh gia, các game thủ, tín đồ thời trang hay những người dùng trẻ muốn có trải nghiệm cao cấp mới nhất dịp đầu năm.

Bộ ba Galaxy S23 – Trải nghiệm giải trí, chơi game xứng tầm đẳng cấp

Qua mỗi thế hệ, dòng Galaxy S của Samsung đều nâng tầm trải nghiệm của người dùng lên một đỉnh cao mới. Năm nay, “gia đình” Galaxy S23 hoàn thiện trên cả 3 khía cạnh: Thiết kế, Hiệu năng và Giải trí. Mọi chủ nhân của các siêu phẩm đều có thể thỏa mãn khả năng sáng tạo nhiếp ảnh, “chiến” game và khẳng định cá tính của mình thông qua những màu sắc độc quyền.

Đầu tiên, khả năng chụp đêm xuất thần đều có trên bố ba flagship nhờ tính năng Nightography, giúp chụp ảnh ban đêm rõ nét hơn. Đặc biệt, hệ thống camera 200MP trên Galaxy S23 Ultra mới còn mang tới cho người dùng khả năng chụp đẹp bất chấp điều kiện ánh sáng.

Galaxy S23 Ultra tích hợp bút cảm ứng S Pen ngay trong thân máy, chứa camera 200MP và pin 5000 mAh.

Tiếp đó, các game thủ có thể thư giãn, chơi game bất tận trên cả 3 mẫu điện thoại cao cấp nhờ cấu hình cực “chất”: Chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2; RAM lên tới 12GB; hiệu suất đồ họa tăng cường Adreno 740; màn hình có tốc độ làm mới 120Hz thích ứng.

Thứ ba, cả ba mẫu Galaxy S23 mới đều sở hữu thiết kế “đỉnh cao”: Bảo vệ va đập tuyệt vời nhờ kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 ở cả 2 mặt; Cụm 3 camera sau trên 3 “siêu phẩm” được tách riêng lẻ đồng nhất phong cách. Chưa hết, 3 flagship còn có các phiên bản màu trẻ trung, độc đáo: Đen Phantom, Trắng Cotton, Xanh Botanic, Tím Lilac, Xanh Lime, Xám Graphite; Xanh Sky Blue và Đỏ Lychee - giúp mỗi chủ sở hữu thể hiện phong cách, cá tính và sở thích riêng.

Với 3 lựa chọn kích cỡ màn hình (6,1 inch; 6,7 inch; 6,8 inch), nhiều cấu hình và tới 8 phiên bản màu sắc ấn tượng, dòng Galaxy S23 sẵn sàng chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.

Đặt trước Galaxy S23 Series trên Samsung.com, nhận ngàn ưu đãi lớn

Với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm lý tưởng nhất, hấp dẫn nhất, Samsung đã tung chương trình ưu đãi khi đặt trước bộ ba Galaxy S23 trên Samsung.com (áp dụng tới ngày 23/2).

Phiên bản Đen Phantom và Xanh Lime cho cặp Galaxy S23 và Galaxy S23+ chỉ có trên Samsung.com.

Chương trình ưu đãi cụ thể bao gồm: Mua kèm sạc 45W chỉ 23.000 VNĐ; Miễn phí 1 năm Samsung Care+ (bảo vệ toàn diện và thay màn hình miễn phí); Tích lũy 10% Samsung Rewards; Giảm 30% khi mua kèm đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5 series và tai nghe không dây cao cấp Galaxy Buds 2 Pro, Ưu đãi thu cũ - đổi mới lên tới 3 triệu đồng (để tiết kiệm lên tới 19,4 triệu đồng),...

Với mỗi phiên bản Galaxy S 2023, khách hàng sẽ sở hữu thêm những đặc quyền riêng như sau:

Riêng cặp Galaxy S23+ và Galaxy S23, 4 phiên bản màu tiêu chuẩn sẽ gồm: Kem Cotton, Đen Phantom, Xanh Botanic và Tím Lilac. Khi chọn mua 2 phiên bản màu độc quyền có trên Samsung.com cho bộ đôi này gồm: Đen Phantom và Xanh Lime, quý khách hàng sẽ được tặng kèm vỏ bảo vệ trong suốt cao cấp. Khi nhập mã DIAMOND23, khách hàng đặt trước Galaxy S23+ và Galaxy S23 sẽ được hưởng ưu đãi trực tiếp lần lượt là 4 triệu đồng và 3 triệu đồng.

4 phiên bản màu độc quyền của Galaxy S23 Ultra trên Samsung.com

Với Samsung Galaxy S23 Ultra, ngoài 4 phiên bản màu tiêu chuẩn, khách hàng có thể tùy chọn các phiên bản màu mới độc quyền có trên Samsung.com: Xám Graphite; Xanh Sky Blue; Xanh Lime và Đỏ Lychee và được tặng kèm vỏ bảo vệ trong suốt cao cấp. Đặc biệt, khi nhập mã DIAMOND23, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi trực tiếp lên đến 5 triệu.

Rõ ràng, lúc này chính là cơ hội “vàng” để dân công nghệ tận hưởng những công nghệ tiên tiến nhất với gói ưu đãi đầy hấp dẫn khi mua Samsung S23 dòng cao cấp.

Là thương hiệu dẫn đầu của phân khúc smartphone toàn cầu, Samsung luôn đem tới những công nghệ đột phá nhất, tinh chỉnh và hoàn thiện nhất cho các sản phẩm của mình. Bộ ba Galaxy S23 chính là những tân binh xịn sò bậc nhất thị trường, xứng đáng là “bảo bối” cho những tín đồ công nghệ muốn có trải nghiệm mới lạ, sáng tạo và đẳng cấp nhất.

Quý khách hàng hãy nhanh tay truy cập https://www.samsung.com/vn/ để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất và sớm nhất khi mua Samsung S23.

 

Theo Tin Tức Công Nghệ (https://tintuccongnghe.com/24h/nang-cap-len-bo-ba-galaxy-s23--huong--mua--uu-dai-doc-quyen)

What's your reaction?


You may also like