Chiếc smartphone tầm trung Oppo A17k đã lặng lẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ, sở hữu mức giá cực hấp dẫn.

Vào tháng trước, Oppo đã giới thiệu điện thoại thông minh Oppo A17 giá rẻ cho thị trường Ấn Độ và mới đây, hãng này tiếp tục tung thêm phiên bản "anh em" - Oppo A17k. Oppo đã lặng lẽ liệt kê chiếc smartphone này trên trang web Ấn Độ của mình.

Oppo A17k có cấu hình tầm trung.

Oppo A17k có màn hình cảm ứng LCD 6,56 inch, độ phân giải 720 x 1612 pixel, tốc độ làm mới 60Hz, chạy chip MediaTek Helio G35 SoC, có RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB (có thể mở rộng). Thêm nữa, máy vẫn có giắc cắm tai nghe 3,5 mm và pin 5.000 mAh.

Về nhiếp ảnh, Oppo trang bị cho thiết bị của mình một camera sau 8MP hỗ trợ lấy nét tự động và một camera trước 5MP hỗ trợ lấy nét cố định. Tuy nhiên, do điện thoại thuộc phân khúc giá thấp nên cả hai camera đều không có khả năng chống rung quang học - OIS.

2 phiên bản màu của Oppo A17k.

Cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn và điện thoại được xếp hạng IPX4 về khả năng chống va đập.

Về phần mềm, Oppo A17k chạy hệ điều hành Android 12 với giao diện người dùng ColorOS 12.1. Điện thoại giá rẻ có 2 phiên bản màu: Vàng hoặc Xanh Hải quân.

So với Oppo A17 trước đó, Oppo A17k có ít RAM hơn, camera chính có độ phân giải thấp hơn và không có cảm biến độ sâu, các tùy chọn màu sắc giữa 2 điện thoại cũng khác nhau.

Máy có thiết kế mặt lưng rãnh, giúp chống bám vân tay và hạn chế trơn trượt.

Oppo A17k có giá 10.499 Rupee (tương đương 3,12 triệu đồng). Mức giá này rẻ hơn Oppo A17 và  "sắp" lên kệ tại cửa hàng trực tuyến của Oppo tại Ấn Độ.

VT - Tintuccongnghe.com

What's your reaction?


You may also like