Winamp đang tiến gần hơn đến việc phát hành lại khi trang web, biểu trưng được thiết kế lại và cho phép người dùng sớm thử nghiệm phiên bản beta.

Phần mềm nghe nhạc huyền thoại Winamp sắp tái xuất?

Một trong những trình phát đa phương tiện phổ biến nhất để phát nhạc MP3 trong quá khứ chính là Winamp, với giao diện cổ điển và công cụ trực quan hóa hoạt hình chuyển động cùng với bản nhạc người dùng đang nghe. Tuy nhiên, Winamp đã không có bất kỳ sự phát triển nào sau khi phiên bản 5.666 được phát hành vào năm 2013.

 

Huyền thoại Winamp sắp tái xuất, phiên bản beta sẵn sàng ra mắt - 1
 

 

Winamp mới sẽ hấp dẫn hơn so với hiện tại.

Vào tháng 10/2018, sau khi Winamp 5.8 bị rò rỉ trực tuyến, các nhà phát triển đã quyết định xuất bản phiên bản bị rò rỉ trên trang web Winamp.com của họ để cho phép mọi người sử dụng ứng dụng. Thật không may, chủ sở hữu của Winamp là Radionomy cho biết họ không có kế hoạch lớn cho Winamp, dẫn đến không có phiên bản tiếp theo nào được phát hành kể từ đó.

Sự phát triển Winamp mới duy nhất mà người dùng thấy là do Winamp Community Update Project (WACUP) phát hành phiên bản xem trước 1.0.21.7236, với các bản sửa lỗi và cải tiến.

Huyền thoại Winamp sắp tái xuất, phiên bản beta sẵn sàng ra mắt - 3

Winamp từng là công cụ phát nội dung đa phương tiện phổ biến.

Giờ đây, báo cáo từ Vosveteit cho thấy phiên bản cải tiến của Winamp đã sắp trở lại, khi trang Winamp.com nhận được bản thiết kế lại và một logo mới đã được tiết lộ cho trình phát đa phương tiện trong tuần này. Ngoài ra, người dùng giờ đây có thể truy cập vào Winamp.com để đăng ký bản thử nghiệm Winamp beta khi nó ra mắt trong thời gian sớm.

Huyền thoại Winamp sắp tái xuất, phiên bản beta sẵn sàng ra mắt - 4

Logo mới của Winamp.

Mặc dù vẫn chưa biết phiên bản nào sẽ được phát hành để thử nghiệm và những lỗi nào đã được sửa, nhưng Jeremy Scheppers - trưởng bộ phận phát triển sản phẩm của Winamp - đã nói với BleepingComputer rằng họ rất vui mừng cho ứng dụng đang chuẩn bị khởi chạy lại.

https://www.24h.com.vn/cong-nghe-thong-tin/huyen-thoai-winamp-sap-tai-xuat-phien-ban-beta-san-sang-ra-mat-c55a1308490.html

What's your reaction?


You may also like