Sở hữu thiết kế linh hoạt và vận hành mượt mà, tủ lạnh Samsung Bespoke đã trở thành tâm điểm trong năm qua.

Có nên mua tủ lạnh Samsung Bespoke không?

Với những khách hàng đang có nhu cầu cải tạo nhà bếp theo phong cách hiện đại, thể hiện cá tính, dòng tủ lạnh Bespoke của Samsung sẽ là một trong những lựa chọn đầu tiên. Cùng đi vào đánh giá nhanh các tính năng, ưu và nhược điểm cũng như giá bán của dòng sản phẩm đình đám này.

XEM GIÁ BÁN TỦ LẠNH BESPOKE

Thiết kế tuỳ chỉnh sáng tạo

Theo các chuyên gia, tủ lạnh Samsung Bespoke được sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường. Trong những năm qua, nhu cầu từ người tiêu dùng về các thiết bị điện tử gia dụng đã thay đổi. Bên cạnh việc lưu trữ thực phẩm tươi ngon, nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng ngày càng tăng. Các thiết bị hiện đại cần phải có chức năng đa dạng và đẹp mắt! Bên cạnh đó, khi lưu trữ thực phẩm, mọi người cũng muốn các giải pháp lưu trữ linh hoạt.

Tủ lạnh Samsung Bespoke.

Đồng thời, nhiều khách hàng khó tính cũng thích thay đổi thiết kế bên ngoài tủ lạnh để phù hợp với phong cách trang trí hiện đại của nhà bếp. Màu sắc là một cách tuyệt vời để cá nhân hóa các thiết bị. Hiện tại, tủ lạnh Samsung Bespole đã xuất hiện tại Việt Nam với nhiều tuỳ chọn màu đẹp mắt, các phiên bản màu đều cho trải nghiệm tươi mới và bắt "trend", đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.

Tại Việt Nam, dòng tủ lạnh Samsung Bespoke hiện có 4 phiên bản: Tủ lớn - Side by side, tủ 1 cửa linh hoạt, Multi Door và tủ 2 cửa ngăn đông dưới. Điều thú vị là các khối tủ khác nhau có thể kết nối với nhau. Do đó, người dùng có thể tuỳ ý liên kết thêm với các khối tủ mới khi số lượng các thành viên trong gia đình tăng lên nhưng vẫn giữ thiết kế đẹp mắt, đồng thời giúp bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Tủ lạnh Samsung Bespoke Side by side.

  • Tủ 2 cửa ngăn đông dưới (giá bán từ 25,71 triệu đồng) có dung tích khoảng 339 lít, ngăn mát phía trên là nơi thích hợp đặt đồ uống. Ngăn mát cũng thêm một cánh cửa mỏng hơn, khi mở ra sẽ để lộ bình đựng có vòi nước. Thiết kế này sẽ tiện lợi hơn nhiều so với việc sử dụng chai nước. Ngăn tủ đông dưới có một bộ làm đá kép, tạo ra hai loại đá - đá khay và đá viên, có một muỗng để lấy đá.
  • Tủ 1 cửa linh hoạt (giá bán từ 21,21 triệu đồng) có dung tích 323 lít chứa tới 4 hộc tủ lớn, thoải mái lưu trữ thực phẩm, hộc làm đá được tích hợp ở cạnh tủ nên việc lấy đá rất tiện lợi.
  • Tủ Multi Door (có giá bán từ 59,8 - 65,8 triệu đồng) là sự kết hợp của tủ 1 cửa linh hoạt và 1 tủ 2 cửa ngăn đông dưới hoặc 2 tủ ngăn đông dưới, tổng dung tích có thể lên tới 662 lít, phù hợp cho các gia đình trên 5 người.
  • Tủ lớn Side by side (giá bán từ 53,8 triệu đồng) có dung tích lớn nhất lên tới 646 lít, là sự kết hợp của 2 tủ 1 cửa linh hoạt.

Linh hoạt điều chỉnh

Trên dòng tủ Samsung Bespoke 1 cửa, người dùng có thể chuyển đổi ngăn mát sang ngăn đông và ngược lại, hoàn toàn linh hoạt theo nhu cầu và thói quen sử dụng.

Mặt khác, ở dòng tủ 2 cửa ngăn đông dưới hoặc tủ 4 cửa có chế độ đặc biệt - “FlexZone”. Chế độ này mang tới 5 chế độ cài đặt cho tủ lạnh (từ -23 độ C đến 4 độ C), người dùng có thể điều chỉnh và bảo quản bất kỳ loại thực phẩm nào.

Với nhiều phiên bản tuỳ chọn như trên, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn chiếc tủ lạnh đủ lớn cho gia đình mình. Điểm cộng của dòng tủ lạnh này là nội thất được thiết kế khoa học, dễ dàng lưu trữ thực phẩm một cách có tổ chức.

Người dùng có thể tuỳ chọn màu sắc tủ lạnh phù hợp với nội thất căn bếp.

Chưa hết, bên trong ngăn đá và ngăn mát đều có các khay trượt và ngăn kéo có thể điều chỉnh thêm việc lưu trữ.

Những cánh cửa đảo ngược

Một tính năng thú vị trên tủ lạnh Samsung Bespoke là chúng có thể đảo ngược cửa. Điều này đặc biệt quan trọng khi người dùng muốn thêm một ngăn tủ hoặc di chuyển. Cánh tủ có thể thay đổi để mở ở bên trái hoặc bên phải. Tay cầm của tủ là phần lõm được đặt ở cạnh cùng của cánh tủ mát và trên cùng của cánh tủ đông. Thiết kế này giúp tăng tính thẩm mỹ cho tủ.

Khả năng tuỳ chỉnh nhiệt độ linh hoạt.

Do có thiết kế mặt kính nên dấu vân tay dễ dàng lưu lại trên cửa tủ lạnh. Tuy nhiên, người dùng có thể dễ dàng làm sạch chúng. Và tất nhiên, trên cửa kính, người dùng không thể gắn thêm nam châm.

Kết nối Wifi

Tủ lạnh Samsung Bespoke hỗ trợ kết nối Wi-Fi, dễ dàng đồng bộ hóa với ứng dụng SmartThings trên smartphone. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ của ngăn mát hoặc ngăn đông, thay đổi FlexZone hoặc Flex Crisper, bật hoặc tắt làm đá viên. Ứng dụng này thậm chí sẽ cảnh báo cho người dùng biết khi cửa tủ lạnh đang mở hoặc sẽ phát ra tiếng bíp để người dùng nghe thấy (nếu đang ở nhà).

Tủ lạnh Samsung Bespoke hỗ trợ kết nối Wifi và người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh từ xa.

Tất nhiên, nếu không muốn kết nối với Wifi, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi các cài đặt này bên trong tủ lạnh Bespoke.

Lắp đặt tủ lạnh Samsung Bespoke

Khi người dùng mua tủ lạnh Samsung Bespoke, một đội ngũ chuyên nghiệp sẽ đến nhà để thực hiện công việc giao hàng và lắp đặt thiết bị vào vị trí, nối các đường nước và gắn các tấm cửa, đảm bảo mọi thứ đều hoạt động bình thường.

Tủ lạnh Samsung Bespoke với sự kết hợp của 2 tủ 2 cửa ngăn đông dưới.

Riêng với dòng tủ 2 cửa ngăn đông dưới với 2 dung tích khác nhau, Samsung đã có một hướng dẫn đo lường kích cỡ trên trang web, người dùng nên lưu ý để tránh nhầm lẫn.

Với 7 tuỳ chọn màu sẵn có tại Việt Nam: Hồng Peach, Vàng Vanilla, Nâu Be, Xanh SkyBlue, Trắng, Xanh Navy và Hồng, người dùng có thể tuỳ ý lựa chọn màu sắc phù hợp với nội thất căn bếp cũng như sở thích của mình.

Ưu điểm của tủ lạnh Samsung Bespoke:

  • Bình rót nước tự động có vòi nước tiện lợi
  • Có ngăn làm đá kép
  • Ngăn làm đá và đựng nước được bố trí ở cửa tủ
  • Kiểu dáng đẹp và tối giản, tinh tế, tùy chỉnh và được cá nhân hóa
  • Dễ dàng chuyển đổi ngăn mát và ngăn đông
  • Dung tích lưu trữ thực phẩm lớn
  • Kết nối qua Wi-Fi với ứng dụng SmartThings trên smartphone
  • Chứng nhận Energy Star về tiết kiệm năng lượng

Nhược điểm của tủ lạnh Samsung Bespoke:

  • Cánh cửa dày và không hoàn toàn phẳng
  • Chỉ có các mặt trước được tùy chỉnh, mặt bên có màu đen và không thể thay đổi màu
  • Tủ lạnh không chống dấu vân tay nhưng có thể dễ dàng lau chùi
  • Máy làm đá chiếm 1/6 không gian tủ đông
  • Giá bán khá cao
 

Theo Tin Tức Công Nghệ

What's your reaction?


You may also like