Bạn đã sẵn sàng cùng với meobalo khám phá những quán cafe acoustic Tp.HCM có view cực chất và không gian cực chill chưa nào. Hãy để thời gian rảnh của bạn được đắm chìm trong không gian ngập tràn âm nhạc, giải tỏa stress sau ngày dài làm việc.

TOP 15 quán cafe acoustic TPHCM nhạc hay view đẹp

Bạn đã sẵn sàng cùng với meobalo khám phá những quán cafe acoustic Tp.HCM có view cực chất và không gian cực chill chưa nào. Hãy để thời gian rảnh của bạn được đắm chìm trong không gian ngập tràn âm nhạc, giải tỏa stress sau ngày dài làm việc.

#1 Mộc cafe 24h – Quán cafe acoustic TPHCM

  • Thời gian hoạt động: Cả ngày
  • Địa chỉ: số 130a đường Nguyễn Đình Chiểu,  P.6, Quận 3, TPHCM

Đến với Mộc cafe 24h bạn sẽ thấy được rất nhiều sự khác biệt ở quán café này, quán có thiết kế tựa như ngôi nhà của người miền Nam cũ vậy vừa đơn giản lại đơn sơ nhưng đâu đó là những dấu ấn riêng.

quán mộc cafe acoustic

Bước chân đến quán ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là tấm bản và bậc thang bằng gỗ được vẽ những nét ngẫu nhiên. Buồi tối dưới ánh đèn màu vàng ấm áp chọn cho mình 1 chỗ ngồi lý tưởng, thả hồn theo những giai điệu acoustic chắc chẳng có gì tuyệt vời hơn thế nữa.

check in quán mộc cafe acoustic

#2 Quán Say cafe acoustic ở Sài Gòn

  • Thời gian hoạt động: 07h30 – 22h45
  • Địa chỉ: số 60 đường Trần Minh Quyền, P.11, Q.10, Sài Gòn

Say café – điểm đến dành cho những bạn có tình yêu lớn dành cho âm nhạc tĩnh lặng. Quán có không gian không quá rộng nhưng bù lại vô cùng sạch sẽ. Những món đồ trang trí được chủ quán sắp xếp rất hợp lý nào là chiếc xe đạp nhỏ gắn lên tường, ô cửa sổ gỗ đã ngã màu theo thời gian,…

say cafe

Buổi tối đến quán bạn sẽ thấy 1 không gian cực kỳ ấm cúng, những chiếc bàn gỗ để ngồi bệch, phía trên là nơi để ban nhạc acoustic biểu diễn, nếu bạn muốn ngân nga vài ca khúc yêu thích thì hãy đăng ký nha.

#3 S-cafe Studio – quán coffee acoustic TPHCM

  • Thời gian hoạt động: 08h30 – 22h00
  • Địa chỉ: số 466/49 đường Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3, TPHCM

Nằm trong top cafe acoustic Tp.HCM đẹp, S-cafe Studio luôn biết cách chiếm trọn trái tim của những người đã từng ghé đến quán. Nằm ở cuối con hẻm nhỏ, quán khoát lên mình sự yên bình đến lạ, chưa kể đến bên trong là những gam màu đơn điệu gợi lên nét sầu cho những ai muốn lẫn trốn Sài Gòn.

quán s-cafe acoustic

Những ngày lòng chợt buồn tìm đến quán nhâm nhi tách cà phê được pha theo 1 cách đặc biệt thì chẳng còn gì bằng, meobalo đã đến đây tầm chục lần rồi đấy, mà cảm giác vẫn như lần đầu.

check in quán s cafe acoustic

#4 Yên cafe acoustic coffee

  • Thời gian hoạt động: 06h00 – 22h30
  • Địa chỉ: số 9A đường Phạm Đình Toái, phường 6, Q.3

Với những ai đã từng ghé đến Yên cafe acoustic coffee cũng đều không khỏi thốt lên trước vẻ đẹp mộc mạc mà vô cùng tinh tế của nó. Quán không mang những gam màu nổi bật, lại sở hữu những gam màu xám tối, đủ để làm những ai từng tới cũng phải thương nhớ.

quán yên cafe acoustic

Ảnh minh họa

Những món đồ bên trong quán được bày biện 1 cách có chủ ý, cho bạn cảm giác như đây là không gian mà mình muốn tìm kiếm bấy lấu nay. Gọi cho mình một món đồ uống yêu thích, trên tay cầm cuốn sách, thả hồn theo những giai điệu dịu êm sẽ giúp bạn quên đi những muộn phiền.

check in yên cafe acoustic

#5 Cafe Nhím acoustic tại TPHCM

  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Địa chỉ: 333 Đường Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình

Nếu bạn còn đang mãi kiếm tìm cho mình 1 quán café để chill trong các ngày rảnh rỗi thì hãy thử đến với Café Nhím acoustic. Quán có không gian nhỏ nhưng vô cùng đáng yêu, lúc nào cũng đông khách cả nhưng không hề ồn ào.

check in nhím cafe acoustic

Đến quán gọi cho mình 1 loại nước yêu thích, ngồi đắm chìm trong các giai điệu hoặc có thể đăng ký lên hát, sẽ làm tâm hồn bạn cảm thấy phấn chấn hơn đấy, cứ thử 1 lần xem sao bạn nha.

quán nhím cafe acoustic

#6 Tượng Cafe acoustic

  • Thời gian hoạt động: 07h30 – 22h30
  • Địa chỉ: số 436b/6 Đường 3/2, phường 12, Q.10

Muốn tìm một không gian yên tĩnh thì bạn hãy đến với Tượng Café, nơi hứa hẹn mang đến cho bạn sự tĩnh lặng nhất có thể. Lần đầu đến với quán bạn sẽ có ấn tượng ngay vì được xây dựng với vật liệu chính là gỗ và 1 số vật liệu từ tự nhiên khác nữa.

check in tượng cafe acoustic

Đến Tượng Café vào buổi tối bạn sẽ được hòa cùng dòng nhạc acoustic du dương, thưởng thức tách cà phê rồi đu đưa theo giai điệu là điều tuyệt vời nhất trong thanh xuân của bạn.

quán tượng cafe acoustic

#7 Phiêu acoustic Cafe

  • Thời gian hoạt động: 18h00 – 22h00
  • Địa chỉ: số 343/6 đường Tô Hiến Thành, phường 13, Q.10

Lần đầu đặt chân đến Phiêu acoustic Café cảm giác của bạn sẽ có chút gì đó phiêu thật sự. Vì không gian ở đây tương đối không quá rộng cũng không quá nhỏ, mọi thứ được trang trí 1 cách tinh thế, phần lầu không gian chủ yếu bằng gỗ trông rất mộc mạc.

phiêu cafe acoustic

Không những không gian đẹp, quán còn ghi điểm bởi đồ uống và giá cả rất phù hợp với túi tiền của sinh viên nữa. Buổi tối nào đó rảnh bạn hãy thử ghé đến để có cảm nhận của riêng mình nhé.

check in phiêu acoustic cafe

#8 Tôn cafe acoustic

  • Thời gian hoạt động: 07h00 – 23h00
  • Địa chỉ: số 390/7 đường đường 3/2, Phường 12, Quận 5 (địa chỉ cũ là đường CMT8)

Tôn cafe acoustic mang một màu sắc riêng biệt, là gam màu trầm tối đem đến sự ấm áp cho những tâm hồn còn đang mãi cô đơn. Quán nằm sâu trong hẻm khá khó tìm, nhưng khi tìm đến rồi thì sẽ không làm bạn phải thất vọng.

tôn cafe acoustic

Với không gian nhỏ, vài bộ bàn ghế được xếp xung quanh sân khấu, ngồi bên ly cà phê đá thưởng thức những bản nhạc acoustic thì chẳng còn gì hơn thế nữa, chính vì thế mà có thể nói Tôn cafe acoustic nơi đến cho những ai chất chứa lắm nỗi ưu tư.

check in tôn cafe acoustic

#9 Cafe Acoustic 1967

  • Thời gian hoạt động: 18h00 – 22h00
  • Địa chỉ: số 35 đường Nguyễn Trường Tộ, phường Tân Thành, quận Tân Phú

Cafe Acoustic 1967 là một trong những quán cà phê đẹp tại Tân Phú, nơi tìm đến cho những tâm hồn yêu nhạc và muốn tìm cho mình một khoảng trời riêng biệt.

1967 cafe acoustic

Bước chân vào không gian bên trong của quán bạn sẽ cảm nhận được ngay sự ấp áp mà nó mang lại, tất cả mọi đồ vật đều được lên màu sắc trầm sâu lắng, việc của bạn là chỉ cần chọn cho 1 chỗ ngồi yêu thích gọi 1 tách cà phê để nhâm nhi theo điệu nhạc là được.

check in cafe acoustic 1967

#10 Acoutics bar Sài Gòn

  • Thời gian hoạt động: 09h00 – 22h00
  • Địa chỉ: số 6E1 Hẻm 6 đường Ngô Thời Nhiệm, P. 7, Q.3

Nằm trong top cafe acoustic tphcm xịn sò nhất – Acoutics bar Sài Gòn đã chinh phục hoàn toàn trái tim của những bạn trẻ Sài Gòn ngay từ lần đầu tiên ghé đến.

quán acoustic bar sài gòn

Quán có không gian rộng và được trang trí hết sức hiện đại, điểm cộng lớn nhất có lẽ là chất lượng âm thanh và dàn ánh sáng. Đến đây là bạn dường như muốn vứt bỏ tất cả những nổi muộn phiền chỉ muốn sống cùng âm nhạc thôi. Cuối tuần rảnh rủ hội bạn đến Acoutics bar Sài Gòn chill thì quá chuẩn luôn.

check in acoustic bar sài gòn

#11 Lốc cafe acoustic

  • Địa chỉ: số 338 đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Q. Gò Vấp

quán lốc cafe acoustic

Tuy view quán không được rộng nhưng cũng đủ để bạn “thả hồn” theo những bản nhạc tại Lốc acoustic cafe. Bạn có thể cùng bạn bè đến đây mỗi tối để nghe nhạc acoustic, trò chuyện hoặc hát với nhau, khá dân dã dễ thương.

check in lốc cafe acoustic

#12 Ráng Chiều acoustic coffee

  • Thời gian hoạt động: 08h00 – 23h00
  • Địa chỉ: Tô Hiến Thành, phường 13, Quận 10, phường 12, quận 10

Để tìm cafe acoustic quận 10 không quá khó nếu bạn biết đến Ráng Chiều acoustic. Quán mang đến cho bạn những phút giây hồi tưởng an yên nhất, không hề ồn ào và náo nhiệt như những quán café khác.

check in ráng chiều cafe acoustic

Không gian của Ráng Chiều acoustic không quá rộng nhưng đủ để bạn thấy thoải mái, xung quanh được trang trí 1 cách vừa cổ điển vừa hiện đại trông rất cuốn hút, những bộ bàn ghế thấp thích hợp cho bạn ngồi cả vài tiếng đồng hồ mà không thấy mệt. Quán cực thích hợp để các cặp đôi hò hẹn đó nha, bạn hãy thử rủ 1 nửa yêu thương của mình ghé đến nhé.

quán ráng chiều cafe acoustic

#13 Ừ Thì Cafe

  • Thời gian hoạt động: 07h00 – 22h00
  • Địa chỉ: số 296 đường Đồng Đen, phường 10, Q.Tân Bình

Hôm nay lòng bạn chợt thấy buồn và trống trãi, muốn tìm 1 nơi lý tưởng để chill và gợi ý sẽ là Ừ Thì Café. Chỉ cần đặt chân đến thôi là bạn có thể gỡ bỏ những muộn phiền ngoài kia rồi, chỉ còn lại chính bạn và âm nhạc thôi đấy.

quán ừ thì cafe acoustic

Quán có không gian không quá rộng, mọi thứ được bày trí 1 cách ngẫu nhiên nhưng vô cùng nổi bật, buổi tối các bạn đến đây sẽ được đắm chìm trong những bản nhạc acoustic siêu hay đó nha.

#14 Nguyên Coffee

  • Thời gian hoạt động: 07h00 – 22h30
  • Địa chỉ: số 50 đường Nguyễn Gia Trí, P. 25, Bình Thạnh

Nguyên Coffee từ lâu đã nằm trong top những quán café acoustic Bình Thạnh được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất, có lẽ bởi vì nét giản dị và ấm cúng của nó, không hề hối hả và xô bồ như ngoài kia.

nguyên coffee acoustic

 

Nguồn: Quán cafe Acoustic HCM

What's your reaction?


You may also like