Chương trình thu cũ – đổi mới trên Galaxy S23 Series siêu hấp dẫn trên Samsung.com đang là lựa chọn hấp dẫn, thu hút hàng ngàn lượt đặt trước từ các khách hàng trong nước.

Dòng Galaxy S23 với 3 phiên bản: Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra năm nay mang tới những nâng cấp vượt bậc về hiệu suất, khả năng nhiếp ảnh. Cùng với đó, thiết kế của các “siêu phẩm” này cũng được nâng lên một tầm cao mới.

4 phiên bản màu độc quyền của Galaxy S23 Ultra trên Samsung.com.

Cụ thể, với chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2 trên cả 3 flagship, RAM 8 - 12GB, người dùng có thể thoải mái chơi game, lướt web, truy cập các ứng dụng một cách mượt mà và nhanh chóng. Đồng thời, với chung phong cách thiết kế, bộ ba smartphone cao cấp này đều có chung diện mạo sang trọng, bền bỉ.

Về khả năng nhiếp ảnh, 3 thiết bị cũng đáp ứng ảnh chụp đẹp lung linh bất chấp điều kiện ánh sáng. Đặc biệt, Galaxy S23 Ultra còn được ưu ái tích hợp camera chính 200MP mới, đem lại hình ảnh siêu chi tiết, sống động ngay cả khi cắt ảnh.

Chương trình thu cũ - đổi mới Galaxy S23 Series trên Samsung.com có rất nhiều ưu đãi "ngon".

Hiện tại, các fan hâm mộ Samsung có thể lựa chọn nhiều chương trình mua cũ – đổi mới Galaxy S23 Series để được hưởng các ưu đãi tốt nhất.

Chương trình thu cũ – đổi mới là gì?

Chương trình thu cũ – đổi mới là một hình thức mua sắm thông minh, được nhiều khách hàng áp dụng trong những năm gần đây. Khách hàng sẽ được hỗ trợ thu lại điện thoại cũ với giá cao và được tặng thêm gói ưu đãi hấp dẫn khi lên đời smartphone mới.

Bộ ba Galaxy S23 sắp được "lên kệ" chính thức.

Đây cũng là giải pháp tiết kiệm và thông minh cho những người dùng công nghệ thường xuyên "lên đời" smartphone qua mỗi năm. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm mua sắm dòng Galaxy S23 tại đâu để được hưởng ưu đãi lớn nhất vẫn là băn khoăn của nhiều khách hàng.

Ưu đãi thu cũ – đổi mới Galaxy S23 Series trên Samsung.com có gì hấp dẫn?

Hiện tại, Samsung.com đã áp dụng chương trình thu cũ đổi mới đồng thời nhiều thiết bị (tối đa 3 thiết bị). Và giờ đây, cơ hội nâng cấp lên "siêu phẩm" Galaxy S23 chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Cụ thể, khi đặt trước bộ ba Galaxy S23 trên Samsung.com theo chương trình thu cũ - đổi mới, khách hàng sẽ được hưởng hỗ trợ lên tới 3 triệu đồng, có thể trừ trực tiếp vào sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác, bao gồm:

  • Đặc quyền nâng cấp: lên đến 5 triệu khi mua Galaxy S23 Ultra; lên tới 4 triệu khi mua Galaxy S23+ và lên tới 3 triệu đồng khi mua Galaxy S23
  • Ưu đãi thêm 2 triệu khi thanh toán trước
  • Miễn phí 1 năm Samsung Care+
  • Tặng bao da Smart view (chỉ áp dụng bản màu sắc độc quyền trên Samsung.com: Xám Graphite; Xanh dương Sky Blue; Xanh Lime; Đỏ Lychee

Chưa hết, khi "đặt gạch" mọi phiên bản Galaxy S23, người dùng sẽ được tích lũy 10% Samsung Rewards; Giảm 30% khi mua kèm đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5 series và tai nghe không dây Galaxy Buds2 Pro cao cấp; Giảm 50% khi mua kèm tai nghe Galaxy Buds2 và các phụ kiện khác; Mua kèm sạc nhanh Samsung 45W với giá bán chỉ 23.000 VNĐ,...

Các phiên bản màu Galaxy S23 Series độc quyền chỉ có trên Samsung.com.

Với danh sách ưu đãi "khủng" như trên, lúc này chính là thời điểm hoàn hảo để khách hàng “lên đời” dòng điện thoại cao cấp Galaxy S mới trên Samsung.com.

Nhanh chóng bắt kịp và tích hợp các xu hướng công nghệ mới nhất, thế hệ Galaxy S23 chính là lựa chọn hàng đầu trên thị trường điện thoại thông minh năm nay. Cùng nhanh tay “đặt trước” bộ ba smartphone cao cấp này trên Samsung.com để hưởng trọn mọi ưu đãi hấp dẫn từ nhà sản xuất Hàn Quốc.

Theo https://tintuccongnghe.com/24h/uu-dai-thu-cu---doi-moi-galaxy-s23-o-dau-hap-dan-nhat

What's your reaction?


You may also like